CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN SÁCH & GIÁO TRÌNH TẠI MIREA

Trung tâm tiếng Hàn Mirea – 미래어학당 thực hiện dịch vụ bán sách/giáo trình & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

– Quý học viên vui lòng kiểm tra thật kỹ sách/giáo trình, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý học viên nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, MIREA chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất. mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của trung tâm.

– Quý học viên lưu ý: Tất cả các sách/giáo trình MIREA bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu học viên yêu cầu). Do vậy học viên có quyền từ chối nhận sách/giáo trình khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng sách/giáo trình của MIREA đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý học viên trong việc Đổi/Trả hàng.

– Thời gian giao sách/giáo trình có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ học viên không đúng, Học viên không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với học viên, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của MIREA, trung tâm sẽ liên hệ với Học viên để sắp xếp lại thời gian giao sách/giáo trình hợp lý.

– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà học viên chưa nhận được , vui lòng phản hồi lại để trung tâm có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ sách/giáo trình, nếu học viên muốn thay đổi (Thay đổi loại sách, giáo trình, Không muốn nhận sách/giáo trình nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát học viên vui lòng thông báo lại MIREA để trung tâm giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Hiện MIREA đang có các hình thức giao hàng như sau:

      1. Nhận sách/giáo trình trực tiếp tại trung tâm tiếng Hàn Mirea – 미래어학당 

– Với những học viên đến mua sách/giáo trình tại MIKOREA , Học viên sẽ nhận sách/giáo trình trực tiếp tại cửa hàng. Lưu ý liên hệ trước với MIREA để trung tâm kiểm tra tình trạng sách/giáo trình vì 1 số sách/giáo trình có thể là không có sẵn.

– Học viên vui lòng kiểm tra thật kỹ, đối chiếu sách/giáo trình với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

  1. MIRAE giao sách/giáo trình tại nhà.

– Với những học viên thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội MIREA sẽ giao hàng tại nhà (nếu học viên yêu cầu).

– Thông thường học viên đặt sách/giáo trình trong ngày thì sẽ nhận được trong cùng ngày, nếu đặt sách/giáo trình vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được vào ngày hôm sau.

– Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để học viên sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao sách/giáo trình cho học viên.

– Học viên vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sách/giáo trình ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng, Học viên vui lòng báo ngay cho trung tâm để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Học viên vui lòng nhận và ký phiếu giao hàng.

– Học viên nhận sách/giáo trình, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị sách/giáo trình đã mua (bao gồm giá trị tiền sách/giáo trình + phí vận chuyển (nếu có).

– Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên MIREA không thể giao sách/giáo trình kịp thời, trung tâm sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý học viên được biết.

  1. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà

– Với những học viên thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên MIREA không thể giao sách/giáo trình được, MIREA sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, Giaohangtietkiem hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

– Khi đặt sách/giáo trình,  Quý  học viên vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho trung tâm trong việc cung cấp sách/giáo trình và nhận thanh toán nhanh chóng. Trung tâm cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do học viên cung cấp không chính xác.

– Thời gian giao sách/giáo trình tùy thuộc vào học viên lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày

Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày

– Học viên vui lòng kiểm tra kỹ sách/giáo trình ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng, Học viên vui báo ngay cho trung tâm để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

        4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.

– Thông thường hình thức giao sách/giáo trình này sẽ áp dụng cho học viên ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và học viên có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.

– MIREA sẽ thực hiện giao sách/giáo trình cho học viên qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của học viên.

– Học viên vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho trung tâm: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.

– Học viên vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi MIREA chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý học viên nên yêu cầu chủ xe (người nhận sách/giáo trình từ MIREA ) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

– MIREA miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trị giá từ 1.000.000 VNĐ (Một triệu đồng chẵn) trở lên từ văn phòng MIREA đến 1 số bến xe có bán kính dưới 15km (Mười lăm kilomet).

PHÍ GIAO SÁCH/ GIÁO TRÌNH

  1. Phí giao sách/giáo trình cho học viên có địa chỉ ở nội thành Tp. Hà Nội áp dụng theo biểu phí gọi ship Grap, Sanship, Heyyou, Xe ôm
  2.  Phí giao sách/giáo trình cho học viên có địa chỉ ở tỉnh áp dụng theo biểu phí của các đơn vị vận chuyển

Lưu ý: Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hơn khi nhân viên tư vấn xác nhận lại với học viên. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn cùng với giá trị tiền sách, giáo trình.

Những đóng góp của học viên sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của MIREA nhằm phục vụ học viên ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Học viên vui lòng liên hệ với trung tâm qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 0987.922.205 Email: tienghanmirea@gmail.com